06 xu hướng internet marketing trong năm 2013

Internet Marketing trong năm 2012 có thể được tóm tắt trong một vài từ: Điện thoại di động , thương hiệu lớn và cập nhật của Google.  
Như chúng ta nhìn lại những sự kiện và tiến bộ mà hình năm ngoái trong tiếp thị trực tuyến , tự nhiên chúng ta nên nhìn về phía trước và tự hỏi những gì năm 2013 sẽ có trong cửa hàng .

Dưới đây sẽ là một số xu hướng dự đoán internet marketing năm 2013. Chúng ta cần nghiên cứu về xu hướng internet marketing để có được những kế hoạch và dự tính phù hợp.




 
1 . Một sự đột biến trong giá trị " màn hình thứ hai" : 

Bởi màn hình thứ hai tôi đề cập đến điện thoại di động . Với hơn 75%của thế giới có thể tiếp cận với các thiết bị di động, tiếp thị ngày nay không thể bỏ qua các giá trị của việc đưa ra giá trị màn hình thứ hai cho các thương hiệu và khách hàng của họ .

Năm ngoái chúng tôi được giao nhiệm vụ làm cho trang web của chúng tôi điện thoại di động thân thiện - có nghĩa là đáp ứng và dễ dàng để sử dụng trên các thiết bị di động - nhưng năm nay sẽ là tất cả về việc cung cấp giá trị dưới hình thức ứng dụng di động . Giá trị những gì thương hiệu hoặc khách hàng của bạn có thể cung cấp một người dùng thiết bị di động ? Nó vượt xa dễ sử dụng và khả năng tìm kiếm . Loại này có giá trị sẽ được thông tin mới , các định dạng mới cho tiêu dùng và tài nguyên hoàn toàn mới.


Hiện nay nếu bạn xây dựng website mà không có phiên bản cho thiết bị di động hoặc nếu bạn phát triển các website cộng đồng lớn mà không có APP, bạn sẽ không thể phát triển kinh doanh được.


Chú ý : Không có Website di động? Có lẽ bạn đang quay khách hàng đi


2 . Một tăng tập trung vào chính website của bạn:
Ngân sách của bạn năm nay sẽ bao gồm nhiều chi cho nội dung tuyệt , thiết kế web đẹp và phân tích website của bạn. Hãy đầu tư tiền vào chính website của mình



Chú ý : Hãy đầu tư tiền và chi phí quảng cáo vào chính website của bạn. Muốn tìm hiểu kỹ hơn về website bạn có thể tham khảo: http://dichvuso.vn

3 . Lòng trung thành

Đến nay , chúng ta đều nhận thức được rằng nó khá là tốn kém hơn để có được một khách hàng mới hơn để giữ lại một trong hiện tại . Chúng ta cần tìm những khách hàng trung thành thực sự hơn là những người chỉ sử dụng dịch vụ một lần.

4 . Thương hiệu như có ảnh hưởng xã hội :

 Nhờ nền tảng như Pinterest , Facebook và Foursquare , chúng tôi đã nhìn thấy thương hiệu xây dựng sau kích thước tuyệt vời, đã để lại cho họ với ảnh hưởng hợp pháp hơn người tiêu dùng. Trong năm 2013 chúng ta sẽ thấy các thương hiệu tiếp tục phát triển cộng đồng và tầm với của tiếng nói của họ , ý kiến ​​và sản phẩm .Tiếp thị nên được tự hỏi , "Chúng ta đang tham gia ? " Và " chúng tôi đang cung cấp giá trị gì ? " Đó là lý tưởng cho một thương hiệu để xây dựng một khán giả người tham gia tham gia vào xung quanh các nội dung lớn được chia sẻ . Nếu bạn không chắc chắn bắt đầu từ đâu , đi đến các trang web bạn biết mọi người đã nói về thương hiệu của bạn . Nhảy vào và tham gia .

Chú ý : Xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu công ty trên internet, thay vì việc tập trung quảng cáo.

5 . Thiết kế là vua :

 Thiết kế đẹp chưa bao giờ được như vậy giá cả phải chăng và có nhu cầu. Để nổi bật trong năm 2013, tăng cường các nguồn lực trong nhà hoặc hợp đồng đội để có được thiết kế trang web của bạn lên đến tốc độ của bạn . Thời của những website chỉ tập trung vào SEO, không coi trọng thiết kế đã qua, giờ khách hàng vừa cần những website đẹp, nội dung tốt và thể hiện đẳng cấp của đơn vị làm website.

Chú ý : Hãy làm việc với những chuyên gia thiết kế website thực sự, bạn có thể tham khảo: http://dichvuso.vn
 
6. Tiếp thị theo khu vực:

Thay vì tập trung theo diện rộng, các bạn nên tập trung internet marketing theo khu vực hẹp, hướng vào đối tượng khách hàng bạn có thể phục vụ tốt nhất, để đảm bảo hiệu quả kinh doanh và doanh số.
Điều này có thể dễ thấy khi các công cụ quảng cáo ngày càng tích hợp nhiều các tính năng theo khu vực và diện tích.

Xem thêm nội dung tại: http://www.entrepreneur.com/article/225392


Bài viết bởi: 
Vương Mạnh Hoàng
Share on Google Plus

About tuvanmarketingtongthe.com

Một người đam mê kinh doanh và muốn thử thách bản thân trong nhiều ngành nghề ứng dụng marketing online

0 comments:

Đăng nhận xét