Google gần đây đã phát hành một loạt các đoạn video phác thảo câu chuyện thành công của khách hàng AdWords. Các đoạn video là bài học trong nhiều như họ phác thảo một số thực hành tốt nhất, nhưng tôi nghĩ điều thú vị nhất về bộ sưu tập là một thực tế rằng mặc dù họ cắt chúng thành bốn video, họ vẫn còn bản chất gắn liền với nhau. Chúng ta hãy có một cái nhìn:
Sức mạnh của Tổ chức từ khoá
Một thành phần rất quan trọng nhưng thường được bị bỏ qua thành công của AdWords là tổ chức từ khóa hiệu quả
Từ khóa mở rộng Giúp Bạn Tìm thêm giao thông và chuyển đổi
Này không phải là đặc biệt gây sốc, nhưng khả năng phát hiện từ khoá dẫn đến một khả năng tìm thấy lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng, và bán hàng:
Viết văn bản quảng cáo
Một nghiên cứu trường hợp của AdWords thứ ba bao gồm một người dùng AdWords đã tìm thấy quảng cáo hấp dẫn hơn dẫn đến nhiều nhấp chuột và kinh doanh hơn:
Vương Mạnh Hoàng
Đăng ký:
Đăng Nhận xét
(
Atom
)
0 comments:
Đăng nhận xét