Khi mọi người tìm kiếm trên Google, họ đang tìm kiếm thứ gì đó
liên quan và đúng trọng tâm. Dưới đây là sáu lời khuyên để tạo quảng cáo văn
bản tuyệt vời:
1.
Bao gồm ít nhất một trong số các từ khóa của bạn
Bao gồm các từ khóa của bạn cho phép bạn hiển thị cho khách hàng tiềm năng quảng cáo của bạn có liên quan đến những gì họ đang tìm kiếm.
Bao gồm các từ khóa của bạn cho phép bạn hiển thị cho khách hàng tiềm năng quảng cáo của bạn có liên quan đến những gì họ đang tìm kiếm.
2.
Nêu bật những điểm làm cho doanh nghiệp, sản phẩm hay ưu đãi của
bạn là duy nhất.
Đó có thể là chất lượng sản phẩm của bạn, tính sẵn có của các dịch vụ của bạn
hoặc các ưu đãi đặc biệt, ví dụ như miễn phí vận chuyển.
3.
Đề cập đến giá, khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt.
Các ưu đãi theo mùa vụ hoặc trong thời gian có hạn rất thích hợp với Adwords vì bạn có thể cập nhật quảng cáo của bạn bất cứ lúc nào.
Các ưu đãi theo mùa vụ hoặc trong thời gian có hạn rất thích hợp với Adwords vì bạn có thể cập nhật quảng cáo của bạn bất cứ lúc nào.
4.
Khuyến khích khách hàng của bạn hành động.
Các từ mà bạn có thể sử dụng bao gồm "Mua", "Đăng ký" hoặc "Gọi", bất kỳ điều gì quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.
Các từ mà bạn có thể sử dụng bao gồm "Mua", "Đăng ký" hoặc "Gọi", bất kỳ điều gì quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.
5.
Kết nối quảng cáo của bạn với trang đích phù hợp.
Các chi tiết mà bạn bao gồm trong quảng cáo nên phản ánh trang web mà quảng cáo gửi khách hàng tiềm năng đến. Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn quảng bá lựa chọn túi đựng máy ảnh, bạn nên liên kết quảng cáo đến trang có liên quan của trang web, chẳng hạn như phụ kiện máy ảnh.
Các chi tiết mà bạn bao gồm trong quảng cáo nên phản ánh trang web mà quảng cáo gửi khách hàng tiềm năng đến. Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn quảng bá lựa chọn túi đựng máy ảnh, bạn nên liên kết quảng cáo đến trang có liên quan của trang web, chẳng hạn như phụ kiện máy ảnh.
6.
Tạo nội dung cho điện thoại di động.
Các chi tiết như vị trí cửa hàng hoặc số điện thoại có thể hữu ích hơn cho khách hàng của bạn khi họ đang di chuyển. Cung cấp cho khách hàng thông tin mà họ có thể hành động bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng cuộc gọi hoặc tiện ích mở rộng vị trí.
Các chi tiết như vị trí cửa hàng hoặc số điện thoại có thể hữu ích hơn cho khách hàng của bạn khi họ đang di chuyển. Cung cấp cho khách hàng thông tin mà họ có thể hành động bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng cuộc gọi hoặc tiện ích mở rộng vị trí.
Khi lập kế hoạch
chiến dịch, bạn nên tạo 2 đến 3 quảng cáo mới trong cùng một nhóm quảng cáo và
thử nghiệm chúng với nhau để xem quảng cáo nào hoạt động tốt nhất với đối tượng
của bạn.
Một vài quy tắc nhanh
Khi bạn viết
quảng cáo, có một vài quy tắc đơn giản mà bạn cần tuân theo. (Về cơ bản, các
quy tắc này đảm bảo quảng cáo hữu ích cho mọi người). Dưới đây là những điều
bạn cần lưu ý:
·
Đảm bảo rằng URL được hiển thị trong quảng cáo của bạn chia sẻ
cùng URL tên miền mà mọi người sẽ thấy khi họ nhấp vào quảng cáo. Ví dụ: quảng
cáo có URL là www.google.com không thể gửi mọi người đến www.youtube.com.
·
Kiểm tra kỹ xem URL có đang hoạt động trong quảng cáo của bạn
hay không.
·
Sử dụng văn bản đơn giản, thông thường trong quảng cáo của bạn
(không có quá nhiều dấu câu hoặc ký hiệu).
Những điều khác
bạn cần tránh: dấu câu hoặc ký hiệu lặp lại, viết hoa không chuẩn hoặc quá mức,
dấu chấm than trong dòng tiêu đề của quảng cáo và dấu chèn đầu dòng.
0 comments:
Đăng nhận xét