Trên thế giới có rất nhiều hệ thống CRM miễn phí, bạn cũng có thể mua các giải pháp CRM tại Việt Nam với chi phí rất rẻ.
Internet mang lại cho chúng ta rất nhiều giá trị trong đó là những giải pháp quản trị miễn phí. Khóa huấn luyện sử dụng CRM của chúng tôi bao gồm:
- Hướng dẫn bạn tự cài đặt và triển khai hệ thống CRM Vtiger
Xem demo: http://dichvuso.edu.vn/crm
Bạn sẽ có một hệ thống quản lý khách hàng miễn phí và hoàn toàn bằng tiếng Việt
- Hướng dẫn bạn sử dụng các tính năng của hệ thống
+ Tạo lập khách hàng
+ Thiết lập các chỉ số của khách hàng
+ Quy trình làm việc trong hệ thống CRM
+ Theo dõi báo cáo của hệ thống
+ Thiết lập các tài liệu báo cáo
Ví dụ một quy trình trong Vtiger:
Lead: tạm dịch là đầu mối kinh doanh, và trong các tài liệu này, để cho gọn, chúng ra dùng luôn từ Lead.
Một buổi sáng nào đó, nhân viên bán hàng của cty nhận được điện thoại
của một người nào đó chưa biết, cho rằng đọc thấy công ty quảng cáo
trên báo cho chương trình khuyến mãi, và gọi điện đến hỏi thông tin xe
C230.
Trong quá trình nói chuyện, nhân viên bán hàng mới biết đó là chị
Thủy, ở công ty Dịch vụ số , và chị đang muốn mua xe C230 và cũng đang cân
nhắc với xe của hãng Audi A6.Như thế, chị Thủy được xem như là một Lead
của cty, và người nhân viên bán hàng đó phải ghi nhận các thông tin của
chị Thủy vào trong database của CRM.
Bạn theo các bước sau đây để thêm thông tin cho chị Thủy
Bạn chọn Sale–>Lead, chương trình sẽ list ra một danh sách các
lead, và bạn nhấp chọn dấu + hoặc bạn chọn Lead như hình sau đây
Trong đó, nếu phần Assigned to được chọn là Group (như Sale Group)
thì tất cả các thành viên của nhóm sẽ nhận được email thông báo là có
một lead mới.
Tên của Lead, và tên công ty nhất đinh là phần bắt buộc của thêm một lead vào hệ thống của bạn.
– Activities: là các hoạt động mà bạn làm việc với chi Thủy, như hẹn gặp gỡ, hẹn lái thử xe,..
– Email: là các email mà bạn và Ms. Thủy đã trao đổi với nhau
– Activities history: là các hoạt động trong quá khứ
– Document: là các tài liệu mà bạn có thể làm việc với Ms. Thủy(như tài liệu giới thiệu về C230)
– Products: tức là sản phẩm mà Ms. Thủy (lead) đang mong muốn mua sản phẩm này
– Campaigns: tức là các chương trình, chiến dịch của marketing mà có
được Lead này (thông tin này để sau này đánh giá hiệu quả của một chương
trình marketing nào đó)
– Services: là các dịch vụ mà cty có thể cung cấp cho Ms. Thủy
Các thao tác cho một potential trong vTiger
CRM ( customer Relationship management ) giúp bạn tập hợp toàn bộ thông tin khách hàng về một mối, kiểm soát được hoạt động của nhân viên, theo dõi được lịch sử làm việc với khách hàng.
Nếu các bạn đầu tư thêm một số thiết bị phần cứng thì còn có thể: Biết được khách hàng gọi điện đến từ số cố định, theo dõi lịch sử đàm thoại với khách hàng, gửi tin nhắn SMS, gửi Email thông báo hàng loạt.
Khóa huấn luyện CRM sẽ giúp doanh nghiệp tăng thêm 50% hiệu quả tương tác với khách hàng, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên lên 30% và quản lý được toàn bộ hệ thống dữ liệu khách hàng.
Trong khóa huấn luyện chúng tôi sẽ cài đặt CRM vtiger miễn phí cho bạn, việt hóa toàn bộ nội dung của hệ thống.
Bạn có thể Email cho tôi nhu cầu để chúng tôi tư vấn hiệu quả hơn:
hoangvm@dichvuso.vn - Hotline: 0919321885 - 0987846706
Đăng ký:
Đăng Nhận xét
(
Atom
)
0 comments:
Đăng nhận xét