Đối
với doanh nghiệp, thương hiệu có tầm quan trọng rất lớn đối với sự sinh
tồn. Các công ty thường đầu tư rất nhiều vào logo, tên thương hiệu và
thông điệp của thương hiệu. Câu chuyện về việc làm thế nào để một cái
tên đi vào lòng người tiêu dùng luôn là mối quan tâm hàng đầu của các
nhà quản trị.
Tuy nhiên, Forbes trong bài viết gần đây đã nêu một thực tế rằng:Trong
thời kỳ bùng nổ internet và mạng xã hội, Cái nhìn của người tiêu dùng
vào thương hiệu công ty đã thay đổi. Sự phát triển của dịch vụ quảng cáo
dường như đang ở mức cực điểm và quay lại... phản tác dụng.
Trước tình hình đó, câu chuyện thương hiệu đã phát triển thêm một ngã
rẽ mới. Giờ đây, các thương hiệu cá nhân đã thực sự trở thành một xu
hướng mới cho các nhà Marketers theo đuổi bởi những hiệu quả bất ngờ mà
nó mang lại.
Phải chăng thương hiệu doanh nghiệp cần một cuộc cải cách hay đã đến
lúc mọi doanh nghiệp cần tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân? Các yếu
tố nào để cấu thành một thương hiệu cá nhân thành công? Và làm thế nào
để sự kết hợp của “Thương hiệu” và “Nhân hiệu” tạo nên một bước ngoặt
mới cho doanh nghiệp của bạn?
Tất cả những vấn đề này sẽ được trao đổi và giải đáp trong buổi sinh
hoạt Cộng đồng Doanh nghiệp iEIT, tháng 7/2015 được tổ chức bởi Viện
Kinh tế và Thương mại quốc tế, với chủ đề:
“Thương hiệu” hay “Nhân hiệu” – Marketing trong thời đại bùng nổ công nghệ số
Nội dung chính:
-Sự khác nhau của thương hiệu và nhân hiệu;
-Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu nói chung, thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân nói riêng;
-Tại sao lại có xu hướng phát triển nhân hiệu trong thời đại số;
-Các bước để xây dựng & phát triển “thương hiệu” và “nhân hiệu”;
-Mối quan hệ của thương hiệu và nhân hiệu hiện nay;
-Đặc thù, thời cơ và thách thức của thương hiệu/nhân hiệu trong thời đại số;
-Các công cụ hữu ích xây dựng thương hiệu trong quá trình xây dựng;
-Bài học rút ra qua một số trường hợp điển hình. ( Giới thiệu các thương hiệu đang bắt đầu làm nhân hiệu mạnh )
Lợi ích khi tham dự hội thảo:
Ngoài những nội dung sẽ nhận được trong hội thảo, người tham dự còn nhận được những lợi ích sau:
-Phân
tích và chỉ ra chiến dịch Marketing nào phù hợp với doanh nghiệp mình
(vui lòng đăng ký trước câu hỏi trong form đăng ký tham dự)
-Có cơ hội gia nhập Cộng đồng iEIT,hoạt động dưới sự hỗ trợ của Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế
-Được giao lưu & tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong Cộng đồng
Khách mời: ÔngVương Mạnh Hoàng,CEO Công ty CP Dịch vụ số, Chuyên gia Marketing Online và Xây dựng thương hiệu cho Doanh nghiệp.
Thời gian:08h30-11h30 thứ bảy, ngày 01/08/2015
Địa điểm:Phòng Hội thảo Liên Việt, tầng 10, nhà A, ĐH Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, HN.
Nội dung chi tiết:
Thời gian
|
Nội dung
|
Phụ trách
|
08:15 – 08:30
|
Thủ tục check-in.
|
Viện KT&TMQT
|
08:30 – 09:00
|
Khai mạc chương trình.
|
Viện KT&TMQT
|
Tóm tắt nội dung chính
|
Viện KT&TMQT
|
|
09:00 – 10:30
|
Phần 1:
Giới thiệu tổng quan :
-Sự khác nhau của thương hiệu và nhân hiệu;
-Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu nói chung, thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân nói riêng;
-Tại sao lại có xu hướng phát triển nhân hiệu trong thời đại số;
Phần 2:
Phương pháp xây dựng “nhân hiệu” và “thương hiệu” :
-Các bước để xây dựng & phát triển “thương hiệu” và “nhân hiệu”;
- Mối quan hệ của thương hiệu và nhân hiệu hiện nay;
- Đặc thù, thời cơ và thách thức của thương hiệu/nhân hiệu trong thời đại số;
- Các công cụ hữu ích xây dựng thương hiệu trong công cuộc xây dựng;
- Bài học rút ra qua một số trường hợp điển hình. ( Giới thiệu các thương hiệu đang bắt đầu làm nhân hiệu mạnh ).
|
Ông Vương Mạnh Hoàng,CEO Công ty CP Dịch vụ số
|
10:30-11:00
|
Phần 3:
Thảo
luận: Làm thế nào để xây dựng kết hợp “Thương hiệu” và “Nhân hiệu” phù
hợp với đặc điểm công ty, mang lại hiệu quả tối ưu nhất ?
-Chia sẻ kinh nghiệm
-Hỏi đáp
|
Khách mời & các doanh nghiệp tham dự
|
11:00 -11:30
|
Giao lưu với Cộng đồng iEIT
|
Cộng đồng iEIT & các doanh nghiệp tham dự
|
0 comments:
Đăng nhận xét