Các tìm kiếm mà quảng cáo của bạn có liên quan. Google sẽ hiển thị các từ khóa tìm kiếm được in đậm trong quảng cáo của bạn nếu họ có mặt. Điều này giúp quảng cáo của bạn nổi bật từ đám đông.
Giữ danh sách từ khóa nhóm quảng cáo ngắn
Thay vì có một nhóm quảng cáo với một danh sách lớn các từ khóa, tạo ra nhiều nhóm quảng cáo , đều có một danh sách ngắn. Điều này sẽ giúp bạn đạt được tip # 1 .
Chào giá cao ban đầu
Hệ thống quảng cáo của Google xác định vị trí của cả hai dự thầu và CTR ( tỷ lệ nhấp) . Để kiếm được một CTR cao , trước tiên bạn cần phải tạo ra một số cú nhấp chuột. Chào giá cao ban đầu để quảng cáo của bạn được xem đầu trong kết quả tìm kiếm . Một khi bạn có một CTR cao , giảm giá thầu của bạn . Đọc bài viết này để biết thêm thông tin về chiến lược đấu thầu .
Thiết lập ngân sách hàng ngày cao hơn so với Google khuyến cáo
Nếu bạn đặt ngân sách hàng ngày của bạn quá thấp , quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị liên tục. Đây không phải là những gì bạn muốn . Bạn luôn luôn muốn quảng cáo của bạn được hiển thị khi ai đó tìm kiếm từ khóa của bạn . Kiểm soát quảng cáo của bạn chi tiêu thông qua các phương tiện khác như sử dụng từ khoá phủ định , sử dụng kết hợp chính xác , nhắm mục tiêu theo vùng và điều chỉnh giá thầu từ khóa.
Tránh cuộc chiến đấu thầu
Không lãng phí tiền nhận được vào cuộc chiến tranh cho một nhóm từ khoá lượng cao đấu thầu . Thay vào đó, mở rộng danh sách từ khóa của bạn để bao gồm các từ khóa cụ thể hơn có một khối lượng tìm kiếm thấp hơn . Chung , các từ khóa này sẽ đạt khối lượng tìm kiếm của từ khóa đắt hơn . CPC trung bình ( chi phí cho mỗi nhấp chuột) sẽ giảm đáng kể sử dụng chiến thuật này . Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa để mở rộng danh sách các cụm từ khóa .
Đặt giá thầu cao hơn trên kết hợp chính xác
Bao gồm cả hai trận đấu mở rộng và chính xác một cụm từ khóa . Đặt giá thầu cao hơn cho các trận đấu chính xác . Điều này cho phép bạn kiểm soát vị trí của quảng cáo cho việc tìm kiếm chính xác . Ví dụ, nếu giá thầu của nhóm quảng cáo của bạn được thiết lập đến 10 cent , bạn có thể đặt 25 cent đấu thầu kết hợp chính xác :
[ cụm từ khóa ] ** 0.25
"cụm từ khóa"
Đọc bài viết này để biết thêm thông tin về đấu thầu kết hợp chính xác .
Sử dụng từ khoá phủ định
Quảng cáo của bạn sẽ không được hiển thị nếu tìm kiếm bao gồm một từ khoá phủ định . Thêm từ khoá phủ hơn chu kỳ bình thường . Như danh sách từ khóa phủ định của bạn phát triển , CTR nhóm quảng cáo của bạn sẽ tăng lên , tiết kiệm tiền và / hoặc cải thiện vị trí quảng cáo của bạn . Ví dụ, nếu bạn bán sản phẩm hoặc dịch vụ tại một phí bảo hiểm, bao gồm từ khoá phủ định như :
- Miễn phí
- giá rẻ
- giảm giá
Đọc bài viết này để biết thêm thông tin về từ khoá phủ định .
Sử dụng một trang đích có liên quan
Đối với hầu hết các tìm kiếm , không chỉ quảng cáo cho trang chủ của bạn . Chọn một trang đích trên trang web của bạn bao gồm các từ khóa từ tìm kiếm. Trong một số trường hợp , nó có giá trị tạo ra một trang tùy chỉnh mà không phải trong việc điều khiển bình thường của trang web của bạn .
Tìm kiếm riêng biệt và các chiến dịch nội dung
Nhiều người bị mất tiền sử dụng AdWords khi trang web của họ được tràn ngập với số truy cập từ quảng cáo nội dung . Hầu hết mọi người không nhận ra rằng hiển thị quảng cáo trên mạng nội dung của Google được bật theo mặc định . Hoặc tắt mạng nội dung hoặc tạo các chiến dịch riêng cho quảng cáo tìm kiếm và nội dung. Đọc bài viết này để biết thêm thông tin về nội dung quảng cáo của Google.
Thử nghiệm nhiều phiên bản của quảng cáo
Tận dụng lợi thế của tính năng của Google cho phép nhiều quảng cáo được tạo ra và quay trong một nhóm quảng cáo . Kiểm tra văn bản quảng cáo khác nhau và xem đó là phiên bản hoạt động tốt nhất , cả hai từ một tỷ lệ hoàn vốn và quan điểm CTR . Một quảng cáo tốt hơn sẽ dẫn đến CTR cao hơn và giảm giá thầu cho các vị trí quảng cáo tương tự.
Theo dõi kết quả của bạn
Không phụ thuộc vào các công cụ báo cáo của Google . Họ đang tốt, nhưng bạn cần chi tiết hơn , đặc biệt là để xem những cụm từ khóa thực tế kết hợp rộng đang kích hoạt . Bạn sẽ cần điều này để giúp xây dựng danh sách các từ khóa phủ định cho mỗi nhóm quảng cáo . Thêm vào đó, nhấp chuột gian lận là một vấn đề và cần phải được giải quyết. Nếu bạn không có phần mềm theo dõi tại chỗ, sử dụng phần mềm phân tích web miễn phí của chúng tôi .
CÔNG TY CỔ PHẦN TÍCH HỢP DỊCH VỤ SỐ
Phòng 802, nhà E3A, Trung Hòa, Yên Hòa
ĐT: 04 62950929 - Hotline: 0919.321.885
http://dichvuso.vn - Email: info@dichvuso.vn
Đơn vị Đào tạo tự Quảng cáo Google Adwords số 1
Mình thấy một website chất lượng là yếu tố hàng đầu để quảng cáo google thành công. Nó không những giúp nhanh lên top trong quang cao google adwords mà còn giúp tiết kiệm ngân sách chi trả cho quang cao google nữa.
Trả lờiXóa