5 Lời khuyên của Google AdWords cho một ngân sách nhỏ


Bạn quan tâm đến tiếp thị kinh doanh nhỏ của bạn trực tuyến , nhưng bạn không có nhiều tiền để chi tiêu . Chương trình quảng cáo trực tuyến của Google , Google AdWords , cho phép bạn đặt một quảng cáo ở phía trước của khách hàng tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ bạn cung cấp. Bạn có thể tạo một tài khoản AdWords với ít nhất là $ 5. Google AdWords là một trả cho mỗi mô hình nhấp chuột , vì vậy bạn chỉ bị tính phí khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn . Nhưng làm thế nào để cạnh tranh với các công ty lớn với ngân sách để phù hợp ? Những gì nếu bạn chỉ có $ 100 một tháng để chi tiêu cho quảng cáo trực tuyến ?

Chìa khóa để quảng cáo với một ngân sách nhỏ là để thu hẹp chiến dịch và được như mục tiêu càng tốt . Có một chiến dịch nhắm mục tiêu sẽ hạn chế bao nhiêu khách hàng tiềm năng nhìn thấy quảng cáo của bạn , và bao nhiêu cuối cùng có thể thực hiện mua hàng . Tuy nhiên , nó sẽ cung cấp khả năng bán hàng nhất với chi phí thấp nhất. Dưới đây là năm lời khuyên yêu thích Google Adword của chúng tôi sẽ nhận được kết quả tốt nhất cho ngân sách nhỏ của bạn :

1 . Tìm kiếm trên Google
Các doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo nhỏ chỉ nên quảng cáo trên Google Search . Trong khi Google đối tác tìm kiếm và Mạng Hiển thị của Google có thể sản xuất một số khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn , họ có xu hướng ít có trình độ và kém hiệu quả hơn so với Google Search . Vì vậy , chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với Google tìm kiếm đầu tiên .

2 . Lựa chọn từ khoá
Lựa chọn từ khóa cho các chiến dịch trên một ngân sách nhỏ là rất quan trọng . Các từ khóa rõ ràng nhất để nhắm mục tiêu là các từ khóa thương hiệu của bạn .
Các từ khóa này có thương hiệu bao gồm tên công ty , thương hiệu của bạn cộng với các sản phẩm / dịch vụ bạn cung cấp (ví dụ , Klimisch Inc , Klimisch Autobody , Klimisch cửa hàng sửa chữa ô tô , vv.)

Từ khóa thương hiệu là chi phí thấp cho mỗi nhấp chuột (CPC) và lái xe tỷ lệ chuyển đổi cao nhất . Đã được xếp hạng ở vị trí hàng đầu trong Google tìm kiếm hữu cơ ? Một nghiên cứu của Google đã chỉ ra rằng ngay cả với một thứ hạng # 1 trong tìm kiếm hữu cơ , quảng cáo Google tỉnh vẫn cung cấp 50 % nhấp chuột gia tăng . Các nhấp chuột gia tăng không được thay thế bằng cách nhấp chuột vào tìm kiếm hữu cơ khi quảng cáo UBND tỉnh đã không xuất hiện .

Ngoài ra, bạn có thể thử để nhắm mục tiêu từ khóa đuôi dài thay vì về đầu chung chung . Từ khóa đuôi dài là cụm từ khóa có nội dung cụ thể hơn và nhắm mục tiêu vào một doanh nghiệp nhất định.

Ví dụ , từ khóa " hàng " sẽ được coi là một hạn đầu chung chung, vì có nhiều loại nhà hàng ở nhiều địa điểm khác nhau . Thậm chí nếu bạn thu hẹp danh sách từ khóa của bạn để " nhà hàng Nhật Bản , " mà vẫn có thể là quá rộng vì có thể có rất nhiều nhà hàng khác nhau của Nhật Bản trong một thành phố . Bạn muốn bao gồm thành phố / khu vực / mã vùng và các sản phẩm / dịch vụ mà bạn cung cấp cụ thể.

Từ khóa đuôi dài cho một nhà hàng Nhật Bản trong nói , Palo Alto, California rằng các dịch vụ ramen và yakitori có thể là " nhà hàng Nhật Bản trong palo alto ca ", " nhà hàng Nhật Bản gần 94.305 ", " nhà hàng mì Nhật Bản trong palo alto ", " nhà hàng yakitori Nhật Bản gần 94.305 ", vv

3 .Thu hẹp theo khu vực
Google cho phép các nhà quảng cáo để hiển thị quảng cáotheo tkhu vực, chỉ những người dùng đang tìm kiếm từ một địa điểm cụ thể. Bạn có thể nhắm mục tiêu bằng thành phố , quận  hoặc thậm chí bán kính nhắm mục tiêu bằng dặm / km xung quanh địa điểm kinh doanh của bạn . Điều này đảm bảo rằng bạn chỉ hiển thị quảng cáo cho người dùng gần khu vực dịch vụ kinh doanh của bạn .

Bạn cũng có thể sử dụng Bản đồ, dùng mục tiêu bên ngoài thành phố hoặc khu vực ngay lập tức. Bạn có thể kiểm tra gửi phiếu giảm giá hoặc giao dịch đặc biệt để những người sử dụng cung cấp cho họ một động lực để đi trên con đường của họ để mua / sử dụng / dùng bữa tại doanh nghiệp của bạn .

4 . Ngày giờ tạm dừng chiến dịch
Ngày kết thúc  tương đương với hiển thị quảng cáo của bạn chỉ vào những thời điểm cụ thể và / hoặc ngày . Nếu giờ làm việc của bạn chỉ từ 9 giờ sáng 9 giờ tối, sau đó bạn có thể muốn tắt quảng cáo của bạn trong giờ làm việc. Ngoài ra còn có công dụng tiên tiến hơn để chia tay ngày đó chỉ chạy / dừng quảng cáo vào giờ cao điểm hoặc thời gian làm chậm / ngày . Bạn có thể muốn chạy quảng cáo vào giờ cao điểm bởi vì tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao nhất tại thời điểm đó . Ngược lại, bạn có thể tắt quảng cáo vào giờ cao điểm bởi vì bạn đã có nhiều doanh nghiệp hơn , bạn có thể xử lý trong những giờ . Cho chậm giờ / ngày , bạn có thể cung cấp phiếu giảm giá hoặc đặc biệt chỉ có trong những giờ cố gắng để trống lên kinh doanh .

5 . thiết bị mục tiêu
Google cho phép bạn nhắm mục tiêu máy tính để bàn / máy tính xách tay , thiết bị di động , và máy tính bảng riêng . Chúng tôi đề nghị chia tay thiết bị di động nhắm mục tiêu từ các chiến dịch máy tính để bàn / máy tính xách tay và máy tính bảng . Máy tính để bàn / máy tính xách tay và máy tính bảng là đủ tương tự mà bạn có thể giữ chúng lại với nhau . Điện thoại di động là khác nhau vì những màn hình nhỏ hơn và khả năng thực hiện cuộc gọi . Nhắm mục tiêu thiết bị di động là rất quan trọng cho các doanh nghiệp gạch và vữa . Người dùng tìm kiếm một dịch vụ / sản phẩm trên điện thoại di động của họ có nhiều khả năng có quan tâm đến việc mua một cái gì đó ngay lập tức . Ví dụ, một người sử dụng tìm kiếm các nhà hàng hoặc sửa chữa lốp xe trên điện thoại di động của họ có nhiều khả năng mua hoặc đặt phòng tại thời điểm đó một .

Google cũng cho phép các nhà quảng cáo để bao gồm một số điện thoại trong quảng cáo của họ , vì vậy người dùng có thể nhấp vào và gọi doanh nghiệp của bạn trực tiếp . Một lý do khác để nhắm mục tiêu thiết bị di động một cách riêng biệt là bất động sản hạn chế có sẵn trên điện thoại di động . Trên máy tính để bàn / máy tính xách tay và máy tính bảng , Google sẽ hiển thị lên đến 10 quảng cáo ( 3 trên đầu trang, và 7 bên cạnh) trên trang kết quả tìm kiếm nhất định . Trên một điện thoại di động , chỉ có không gian cho khoảng 5 quảng cáo ( 2 trên đầu trang, và 3 ở phía dưới ) . Vì vậy , nó là quan trọng hơn nhiều để có được trong 2 vị trí hàng đầu trên một thiết bị di động để đảm bảo người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn .

Google AdWords là một cách tuyệt vời để nhúng ngón chân của bạn trong nước quảng cáo của Google để phát triển kinh doanh và doanh số bán hàng . Bạn có thể bắt đầu với ít nhất là $ 5, nhưng đến hàng triệu khách hàng tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ của bạn trên Google mỗi ngày . Hãy nhớ rằng, bạn chỉ phải trả tiền khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn . Bằng cách sử dụng những lời khuyên này của Google AdWords , bạn sẽ nhận được kết quả tích cực và tăng doanh thu .

Share on Google Plus

About tuvanmarketingtongthe.com

Một người đam mê kinh doanh và muốn thử thách bản thân trong nhiều ngành nghề ứng dụng marketing online

1 comments:

  1. Mình thấy để tiết kiệm trong quang cao google thì nhất thiết nên cài đặt thời gian dừng quảng cáo và hạn chế về vị trí địa lý quảng cáo. Như vậy thì sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều ngân sách cho việc quảng cáo google.

    Trả lờiXóa