Kinh nghiệm quảng cáo Google adwords-p2

Pay-per -click tiếp thị là một quá trình liên tục và luôn luôn có những cách để mở rộng sự hiện diện của bạn và cải thiện hiệu suất . Sau đây là năm cách bạn có thể khám phá những cơ hội PPC khác nhau ngay cả sau khi bạn đã hoàn toàn phân đoạn các từ khóa của bạn thành một cấu trúc hiệu quả :



1 . Quảng cáo trên mạng nội dung : Một hình thức tốt về truyền bá thương hiệu của bạn cho một đối tượng có liên quan. Chọn ngành dọc của các trang web có liên quan đến sản phẩm của bạn để tiếp cận với khán giả đủ điều kiện nhất . Một nghiên cứu được tiến hành bởi Forrester cho thấy rằng quảng cáo hiển thị trong mạng nội dung nâng cao nhận thức thương hiệu và kết quả là tỷ lệ cao hơn nhấp chuột (CTR) trong chiến dịch tìm kiếm mạng lưới của bạn .
2 . Lan rộng các sáng kiến ​​của các công cụ tìm kiếm khác , bao gồm cả Bing và Yahoo : comScore cho thấy sự hiện diện của Bing đã tăng liên tục trên thị trường. Ngoài ra bạn có thể thấy rằng có một đối tượng có trình độ hơn sử dụng một trong những công cụ tìm kiếm , có thể dẫn đến một tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn và chi phí cho mỗi chuyển đổi. Bạn sẽ muốn tiếp tục quảng cáo trong Google do một khối lượng tìm kiếm cao ( 70% thị phần ) , nhưng lưu ý tỷ lệ chuyển đổi cao hơn có thể hoặc chi phí thấp hơn trong các công cụ khác .
3 . Thêm từ khoá mới : Xây dựng cơ cấu nhóm từ khóa hiện tại của bạn hơn nữa bằng cách phát hiện các từ khóa có liên quan mà bạn không hiện đang đấu thầu trên. Sử dụng WordStream của Công cụ miễn phí từ khoá và thêm các từ liên quan đến nghiên cứu của bạn . Bạn cũng có thể khám phá các danh mục mới mà bạn có thể chưa được nhắm mục tiêu.
Mở rộng sang những khu vực tìm kiếm mới.
4 . Cải thiện nhấp chuột:
Áp dụng tiêu cực hơn :

    
Xem xét các từ khóa mới từ phân tích của bạn và báo cáo truy vấn tìm kiếm . Đặc biệt, kiểm tra các truy vấn tìm kiếm được kết hợp với quảng cáo của bạn , nhưng không phải là ngữ nghĩa liên quan , đủ để thuộc trong nhóm quảng cáo của bạn . Bạn có thể tìm thấy một số các điều khoản liên quan và từ đồng nghĩa rằng bạn không muốn quảng cáo của bạn được so sánh với .
    
Thực hiện tìm kiếm trong Công cụ Từ khoá của Google với một trong các từ khóa mà bạn đang đấu thầu trên . Kết quả là những thuật ngữ và từ đồng nghĩa mà Google tìm đủ liên quan để nhắc nhở quảng cáo của bạn có liên quan. Đây là một cách tốt để chọn ra tiêu cực và ngăn chặn quảng cáo của bạn phù hợp với những điều kiện không thích hợp.
b . Cải thiện quảng cáo văn bản với thử nghiệm A / B : Xem xét việc thực hiện các quảng cáo của bạn . Tạm dừng những quảng cáo kém và cố gắng tăng CTR của quảng cáo hoạt động tốt hơn . Bằng cách này bạn luôn luôn phấn đấu cho quảng cáo văn bản hấp dẫn hơn.
5 . Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi :

 Tăng cường trang đích của bạn để làm cho họ hơn chuyển đổi thân thiện . Đảm bảo trang đích của bạn có liên quan đến nhóm quảng cáo và có lặp đi lặp lại các từ khóa để xác định nhóm quảng cáo đó . Đảm bảo quá trình chuyển đổi dễ dàng như có thể. Đặt các hình thức chuyển đổi / download / mua ngay trên trang đích để tránh quá nhiều bước để tìm và chuyển đổi . Nếu chuyển đổi là một hình thức , có càng ít thông tin càng tốt . Tránh quá nhiều lộn xộn trên trang chuyển đổi , và chắc chắn bạn củng cố tuyên bố giá trị của bạn .


CÔNG TY CỔ PHẦN TÍCH HỢP DỊCH VỤ SỐ

Phòng 802, nhà E3A, Trung Hòa, Yên Hòa
ĐT: 04 62950929 - Hotline: 0919.321.885
http://dichvuso.vn - Email: info@dichvuso.vn

by Vương Mạnh Hoàng
Share on Google Plus

About tuvanmarketingtongthe.com

Một người đam mê kinh doanh và muốn thử thách bản thân trong nhiều ngành nghề ứng dụng marketing online

1 comments:

  1. Kinh nghiệm quang cao google của anh Hoàng rất tuyệt. cảm ơn những bài chia sẻ của anh nhé! Đọc các bài về quang cao google adwords của anh đã giúp em hiểu hơn rất nhiều. Trong tương lai nếu có làm về quảng cáo google thì em cũng không còn bỡ ngỡ nưa.

    Trả lờiXóa