Xu hướng thiết kế website năm 2013

Với năm hơn một nửa năm đã qua, đó là thời gian để nhìn vào xu hướng thiết kế web năm 2013. Một số xu hướng này đã tồn tại kể từ năm 2012 và những người khác chỉ trở nên phổ biến . Cho dù bạn là một nhà thiết kế web chuyên nghiệp hay một chủ doanh nghiệp nhỏ , bắt kịp với những xu hướng này có thể giúp trang web của bạn , hoặc các trang web khách hàng của bạn .

Nội dung đầu tiên
Thiết kế web đã được chú ý nhiều hơn để khách truy cập trang thông tin quan tâm và thiết kế xung quanh nội dung thay vì thả ​​nội dung vào một thiết kế hoàn chỉnh. Nội dung thiết kế đầu tiên thường đơn giản hoặc tối giản như một cách để cung cấp cho du khách với chính xác những gì họ đang tìm kiếm . Phát triển một trang web được xây dựng xung quanh nội dung có nhiều khả năng lưu lượng truy cập - và chuyển đổi cho các trang web thương mại điện tử - hơn các trang web mà nội dung đã được thêm vào sau khi thiết kế .
Thiết kế đáp ứng
Thiết kế web đáp ứng là một xu hướng trong năm 2012 mà vẫn còn ở đây vào năm 2013. Thiết kế đáp ứng có một thiết kế duy nhất và sử dụng CSS để Tạo lại sắc thái trang web để hiển thị đúng trên các thiết bị khác nhau và kích cỡ màn hình . Sự phát triển của trình duyệt điện thoại thông minh và máy tính bảng có thiết kế web dẫn đến tìm kiếm những cách thức mới để cung cấp các nội dung cùng với một loạt các thiết bị mà không cần phải truy cập để tải về một ứng dụng hoặc truy cập vào một phiên bản điện thoại di động đặc biệt của trang web.Mặt sử dụng một thiết kế đáp ứng để cung cấp nội dung của nó với các thiết bị khác nhau .
Thiết kế đáp ứng để cung cấp nội dung của nó với các thiết bị khác nhau và kích cỡ màn hình .


Thiết kế theo giao diện METRO
Với việc phát hành của Windows 8 và tập trung phát triển trên đơn giản , nội dung thiết kế đầu tiên , nhiều trang web đã thực hiện trên một thiết kế tương tự như Windows 8 " Metro " chủ đề . Thiết kế theo phong cách Metro sắp xếp nội dung vào một mạng lưới các hộp có kích thước khác nhau , thường có hình ảnh , biểu tượng lớn , và các hiệu ứng tái đầu tư khác .
Hỗ trợ võng mạcApple giới thiệu hiển thị võng mạc của nó vào năm 2012 tại iPhone 4, iPad , và MacBook Pro máy tính xách tay . Hiển thị võng mạc là tên thương hiệu của Apple dành cho màn hình tinh thể lỏng của nó với một mật độ điểm ảnh cao hơn nhiều . Apple cho võng mạc mật độ hiển thị điểm ảnh là đủ cao mà mắt người không thể nhận thấy pixilation tại một khoảng cách xem điển hình. Nhiều nhà phát triển web năm 2013 đã thông qua hình ảnh độ phân giải cao hơn và CSS thiết kế đáp ứng để phù hợp người sử dụng trình duyệt trên thiết bị của Apple với hiển thị võng mạc. Retina.js là một cách hữu ích để cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao với các thiết bị hiển thị võng mạc .
Nhiều trang web phổ biến phương tiện truyền thông xã hội như Pinterest , Tumblr, và Facebook hỗ trợ di chuyển vô hạn - khả năng cho một trang web để tự động tải các nội dung hơn khi một người dùng cuộn tất cả các cách để dưới cùng của trang. Thiết kế đã được áp dụng hiệu ứng di chuyển vô hạn để cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách loại bỏ phân trang và tải các nội dung người dùng muốn mà không buộc họ để tải các trang bổ sung.

Năm ngoái, nền hình ảnh quá khổ là một xu hướng phổ biến . Năm nay, không chỉ là nguồn gốc ảnh lớn vẫn còn phổ biến , nhưng nền video đầy đủ cũng là một xu hướng . Nhiều trang web đã được tích hợp các video có liên quan trong thiết kế nền tảng của họ , hấp dẫn cho ham muốn hình ảnh của người dùng Internet . 


Ứng dụng phong cách thiết kế giao diện
Sự phổ biến và quen thuộc của thiết kế ứng dụng di động đã tìm thấy đường vào thiết kế web. Giao diện phong cách ứng dụng trong thiết kế web là trực quan đối với hầu hết người sử dụng và có thể giúp làm cho thiết kế đáp ứng xuất hiện quen thuộc hơn khi trả lại trên các thiết bị di động. CSS3 Hiệu ứng
Như trình duyệt tăng hỗ trợ cho CSS3 , nhiều nhà thiết kế đang lợi dụng các hiệu ứng được cung cấp bởi các ngôn ngữ kịch bản được cập nhật . CSS3 cho phép các nhà thiết kế để tạo ra bóng tối, yếu tố minh bạch , và thậm chí cả hình ảnh động bằng cách sử dụng ngôn ngữ kịch bản nhẹ thay vì phiền phức PNG hình ảnh trong suốt hoặc Flash .
Typography lớn và Tiêu Bold

Personal trainer Andy Hillier uses big typography to catch visitors' attention.

Kiểu chữ quá khổ trong tiêu đề trang và in đậm, phông chữ tiêu đề khối ô vuông đã được trồng phổ biến trong năm 2013. Phong cách tạo kiểu chữ này rơi phù hợp với nội dung thiết kế đầu tiên vì nó làm cho nó dễ dàng cho khách truy cập trang để xác định những gì họ đang tìm kiếm và nhanh chóng truy cập thông tin quan trọng .Huấn luyện viên cá nhân Andy Hillier sử dụng kiểu chữ lớn để gây sự chú ý của du khách.
Huấn luyện viên cá nhân Andy Hillier sử dụng kiểu chữ lớn để gây sự chú ý của du khách.


Xu hướng mờ dần
Một số xu hướng từ năm 2012 đang mất dần phổ biến . các yếu tố thiết kế mà bắt chước đối tượng vật lý - đang giảm phổ biến có lợi cho đơn giản , điện thoại di động giao diện phong cách ứng dụng với phong cách phẳng và màu sắc. Ruy băng và mũi khâu cũng đang giảm. Mỗi năm nhìn thấy những chia sẻ của các xu hướng mới , một số trong số đó là ra khỏi phong cách một năm sau đó.



CÔNG TY CỔ PHẦN TÍCH HỢP DỊCH VỤ SỐ

Phòng 802, nhà E3A, Trung Hòa, Yên Hòa
ĐT: 04 62950929 - Hotline: 0919.321.885
http://dichvuso.vn - Email: info@dichvuso.vn

by Vương Mạnh Hoàng
Share on Google Plus

About tuvanmarketingtongthe.com

Một người đam mê kinh doanh và muốn thử thách bản thân trong nhiều ngành nghề ứng dụng marketing online

0 comments:

Đăng nhận xét